วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Cute little animals.

     สัตว์เลี้ยงประเภทต่างๆ พวกเค้าสามารถเป็นเพื่อนพวกเรายามเหงาได้ แต่ถ้าเรานำพวกเค้ามาเลี้ยงแล้วก็อย่าลืมดูแลใส่ใจเค้า อย่าทอดทิ้งเค้าเมื่อเราเบื่อ เพราะพวกเค้าก็มีหัวใจเหมือนกัน ทุกวันนี้สัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้งจนเป็นปัญหาสังคมมีมากมายในเมื่อเราตัดสินใจที่จะเลี้ยงพวกเค้าแล้ว ก็อย่าลืมดูแลเค้าให้ดูที่สุด แต่หากเเพื่อนๆคนไหนไม่มีพื้นที่ในการเลี้ยงหรือกลัวจะดูแลเค้าไม่ดีพอ วันนี้เรามาพับกระดาษเป็นรูปสัตว์น้อยต่างๆ แก้เหงากันดีกว่าจร้าาาาา
Origami Neko (cat) 
อุปกรณ์ กระดาษทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ขนาด 10c.m.x10 c.m.

Twitter Bird Origami

อุปกรณ์ กระดาษทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ขนาด 15c.m.x15 c.m.

Origami Dog (Little Terrier)

อุปกรณ์ กระดาษทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ขนาด 15c.m.x15 c.m.

Origami Spider Crab

อุปกรณ์ กระดาษทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ขนาด 18c.m.x18 c.m.

Origami Rat (Eric Joisel)

อุปกรณ์ กระดาษทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ขนาด 20 c.m.x20 c.m.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น